FORGOT YOUR DETAILS?

Thiết Kế và Thi Công Gian Hàng Triển Lãm

Hội chợ triển lãm (exhibition) là nơi hội tụ các thương hiệu, nhãn hiệu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Lượng khách hàng tiềm năng rất lớn có thể khai thác trực tiếp trong thời gian cực ngắn, tiết kiệm chi phí hơn so với các hình thức quảng cáo, tiếp thị khác.

 

Tuỳ vào mục đích sử dụng thì Booth có thể chia thành 3 nhóm chính

  • Booth Exhibition – booth xúc tiến thương mại
  • Booth Sale – Booth dành cho bán hàng
  • Booth about product –  introduction brand activation – Booth giới thiệu sản phẩm, kích hoạt thương hiệu

 

Trong thiết kế gian hàng thường chia ra hai loại:

1/ Gian hàng tiêu chuẩn:

Thường có kích thước 3 x 3 x 2.5m, một số gian có kích thước 4x3x2,5 tuỳ vào ban tổ chức. Có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn hơn, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Với giá thành rẻ, sự tiện lợi cao nên thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp thuê sử dụng

2/ Gian hàng tự dựng:

Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế dựa trên mọi kích thước yêu cầu, sử dụng nhiều loại chất liệu để tạo thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng, góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty.

Thiết kế Booth triễn lãm luôn đòi hỏi kiến thức về chuyên môn:  kết cấu, thẩm mỹ, sáng tạo, thương hiệu, kỹ thuật, marketing, sale…và kiến thức xã hội: đối tượng, thị trường…

 

CÁC GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ĐÃ THỰC HIỆN:

HLP VIETBUILD (4)

Gian hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT

Hội chợ triển lãm VIETBUILD “Bất Động Sản – Kiến Trúc và Trang Trí Nội Thất”

 

faslink booth (5)

Gian hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI THỜI TRANG FASLINK SJC

Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp Dệt May VTG lần thứ 18 diễn ra từ ngày 21-24/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

 

Viethome Expo

Gian hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG LỘC PHÁT

Hội chợ triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam (VietHome Expo)

 

Một gian hàng bán hàng, booth xúc tiến thương mại khi tham gia hội chợ cần có đủ các yếu tố sau:

  1. Yếu tố khác biệt : Trong một thời gian nhất định, khách hàng có thể xem tới hơn 2400 gian hàng ( trung bình của VietBuild hay hội chợ Vifa), một con số khủng lồ, vậy nên để có thể đưa vào tiềm thức khách hàng, để họ có thể ghi nhớ được thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải thật sự khác biệt ( về thiết kế, màu sắc, các chương trình đi kèm…v) để gây được ấn tượng với họ. Chắc chắn bạn không muốn khách hàng không nhớ bạn là ai trong số đó
  1. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, với người thăm quan mua sắm. Ấn tượng là điều tiên quyết đầu tiên cần làm
  1. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu như: màu sắc, logo, hình dáng, hình ảnh…Giá trị thương hiệu ngày càng quan trọng, các công ty càng kinh nghiệm càng chỉnh chu phần này, do vậy đội ngủ thiết kế cần có các bạn chuyên môn về thương hiệu để đảm bảo tính linh hoạt và nhất quá khi áp dụng vào gian hàng.
  1. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng hiệu quả nhất. Phải tiện dụng cho cất giữ vật dụng, chỗ tiếp khách, hệ thống điện đảm bảo ánh sáng, hệ thống điện tiện dụng…..
  1. Yếu tố an toàn: Tất nhiên sẽ là một trong những tiêu chí bắt buột trong thiết kế thi công dàn dựng gian hàng, do vậy thiết kế cần có chuyên môn kiến trúc, kết cấu và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm cẩn thận, bài bản đúng quy trình, quy chuẩn để tuân thủ tốt mọi nguyên tắc. Nhìn chung chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc an toàn kết cấu, an toàn điện, tránh mọi rủi ro có thể xẩy ra.

 

HLP VIETBUILD (2) HLP VIETBUILD (6)

Đơn vị Thiết kế & Thi công: QUẢNG CÁO LEBIN

Hotline (028) 62 733 100

 

TOP